Các điều kiện để đổi, trả hàng như sau:

1) Sản phẩm lỗi từ phía công ty (trước khi nhận được xác nhận từ khách hàng)
Sau khi nhận được xác nhận từ khách hàng.

2) Sản phẩm có dấu hiệu bất thường
– Trường hợp sản phẩm có sự bất thường về màu sắc/mùi vị
– Hư hỏng, chuyển màu, nấm mốc
– Sản phẩm bị mở, sai số lượng, thông tin và mẫu mã khác với khi đặt hàng (do lỗi của sản phẩm).
– Lỗi sản phẩm do phía công ty sản xuất (lỗi thiết kế, lỗi chất lượng, chất lượng sản phẩm khác với những gì đã công bố trước đó).
– Lỗi do quá trình vận chuyển (biến dạng, xước, vỡ)
– Trường hợp quá hạn sử dụng.
Nếu gặp phải trường hợp 1 và 2, khách hàng được trả hàng/hoàn tiền.
(ví dụ: trước khi khách hàng nhận sản phẩm, khi xác nhận sản phẩm có lỗi bất thường)